Đăng nhập
Hotline đặt vé: 19009227

Vé máy bay đi Thụy Sỹ

VÉ MÁY BAY ĐI THUỴ SĨ

Thụy Sĩ là một quốc gia không giáp biển và được hình thành khá sớm ở Châu Âu. Đất nước này theo thể chế cộng hòa liên bang gồm 26 bang với thủ đô là thành phố Berne và có Geneva và Zurich là hai trung tâm kinh tế lớn. Thụy Sĩ được mọi người biết đến như một trong những nền kinh tế thịnh vượng nhất trên thế giới.

Đất nước Thụy Sĩ có nhiều đồi, núi với những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Có thể dễ dàng thấy ở Thụy Sĩ những đỉnh núi hùng vĩ cao ngất trời, những dòng sông băng trắng toát hay những hồ nước long lanh tuyệt vời. Hãy đặt vé máy bay đến Thụy Sĩ để thử một lần đặt chân đến đây. Mảnh đất này sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm không thể nào quên.




LÝ DO CHỌN DU LỊCH THỤY SĨ

Một số lí do cho việc bạn chọn Thụy Sĩ là điểm dừng chân lý tưởng:

Vị trí địa lý thuận lợi, địa hình đẹp với nhiều núi non, đồng cỏ, cao nguyên, cảnh quan thơ mộng, hùng vĩ, khí hậu tương đối dễ chịu.
Nền văn hóa đa dạng trên một diện tích lãnh thổ không lớn, tạo rất nhiều thuận lợi cho hành trình khám phá của du khách.
Nền kinh tế phát triển, mạng lưới giao thông rộng khắp và rất thuận tiện.
Chiêm ngưỡng lối kiến trúc cổ kính của châu Âu.
Những món ăn, những món hàng truyền thống hấp dẫn.



Bánh mì Thụy Sĩ



Chocolate Thụy Sĩ

Các loại hình dịch vụ và chất lượng phục vụ được đánh giá là hoàn hảo.
Chắc hẳn bạn không muốn bỏ qua một chuyến du lịch đến đất nước tuyệt vời thế này, vậy hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm của chúng tôi.

KINH NGHIỆM DU LỊCH THỤY SĨ

Phương tiện đi lại

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways Intl, Air France, Bangkok Airways… mở đường bay từ đến Thụy Sĩ. Quý khách có thể đặt mua vé máy bay để đến đất nước này.

Khi đã đến Thụy Sĩ, bạn có thể đi lại bằng xe điện, xe buýt hay lựa chọn di chuyển bằng thuyền, tàu lửa, taxi và thậm chí là xe đạp.

Lựa chọn thời điểm du lịch

Với sự ảnh hưởng của khí hậu đại dương và lục địa, khí hậu ở Thụy Sĩ luôn ôn hoà, mát mẻ với nhiệt độ trung bình năm là 12oC. Du khách có thể chọn đến Thụy Sĩ vào bất cứ mùa nào trong năm: mùa xuân có ngàn hoa khoe sắc, mùa hè có xu hướng ấm và ẩm, mùa thu khí trời mát dịu còn mùa đông có tuyết rơi.

Mua sắm ở Thụy Sĩ

Thụy Sĩ nổi tiếng với những sản phẩm truyền thống như đồng hồ, giầy, sôcôla… và là đất nước có những đại lộ mua sắm tốt nhất ở Châu Âu. Lời khuyên từ chúng tôi là quý khách nên mua hàng tại các cửa hàng và showroom tiêu chuẩn.




Thỏa sức mua sắm

Nếu đến thành phố Zurich (Thụy Sĩ), du khách có thể đến phố mua sắm Bahnhofstrasse, ghé thăm cửa hàng bách hóa tổng hợp Globus và Jelmoli hay cửa hàng trang sức Bucherer và Beyer. Ngoài ra du khách có thể đến Zurich Hauptbahnhof, Shopville – trung tâm thương mại chuyên bán các đồ lưu niệm của Thụy Sĩ và rượu vang ngon.

MỘT SỐ ĐỊA DANH HẤP DẪN QUA ẢNH



Núi Alps



Thành phố Geneva




Thủ đô Berne – Thụy Sĩ




Zurich - một trong những thành phố hấp dẫn nhất thế giới

Để có cơ hội khám phá, chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời cũng như trải nghiệm những điều thú vị từ đất nước thanh bình này, quý khách hãy đặt ngay vé máy bay đi Thụy Sĩ tại www.tongdaidatve.net để đảm bảo giá tốt nhất!

Mọi thông tin chi tiết quý khách liên hệ tại:
19009227