Đăng nhập
Hotline đặt vé: 19009227

Vé máy bay đi Hy Lạp

Hy Lạp là một quốc gia thuộc châu Âu, nằm phía nam bán đảo Balkan, lãnh thổ tiếp giáp với Albania, Cộng hòa Macedonia và Bulgaria về phía bắc, giáp Thổ Nhĩ Kỳ về phía đông. Phần lớn địa hình của đất nước này là núi non hiểm trở. Hy Lạp có rất nhiều những hòn đảo lớn nhỏ thuộc khu vực Địa Trung Hải.

Hy Lạp là một trong những nền văn minh rực rỡ nhất thời cổ đại, có ảnh hưởng sâu rộng đến những nền văn minh quanh khu vực Địa Trung Hải. Đây là nơi ra đời của nền dân chủ, triết học phương Tây.

Đến với đất nước xinh đẹp này, du khách sẽ có cơ hội được đặt chân đến thủ đô Athens, trung tâm công thương nghiệp lớn nhất Hy Lạp. Athens có hơn 5000 năm lịch sử và các di tích lịch sử ở đây rất phong phú, đa dạng.

-PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI:

Từ Việt Nam quý khách có thể mua vé máy bay của hãng hàng không Air France, khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, quá cảnh tại Bangkok – Thái Lan, sau đó bay sang sân bay Charles de Gaulle – Paris – Pháp và bay sang sân bay Athens – Ai Cập.

Nếu bạn muốn, có thể bay từ sang Ý, rồi từ Ý bạn đi chọn các chuyến phà khởi hành đến Hy Lạp. Phà đến Patras, Igoumenitsa, và Corfu khởi hành hàng ngày, từ các thành phố cảng của Ý như Venice, Trieste, Ancona, Bari và Brindisi.

-NHỮNG ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN Ở HY LẠP:

Hy Lạp là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch nhất thế giới. Du khách thường bị cuốn hút bởi những bãi biển hoang sơ, thời tiết mùa hè ấm áp, cảnh đẹp tự nhiên và số lượng các di tích lịch sử đồ sộ của đất nước này.

Athens:

Anthens - thủ đô của Hy Lạp cũng là một thành phố năng động, là nơi khai sinh của Hy Lạp Cổ, và chịu ảnh hưởng của nền văn minh phương Tây. Đến với thủ đô Athens quý khách không nên bỏ qua khu di tích lịch sử về thành Athens – Địa danh nằm trong danh sách Di sản thế giới của UNESCO và không gian xanh của khu vực Agora cổ, quảng trường Syntagma nổi tiếng cùng nhiều đền đài, bảo tàng rất đẹp. Mỗi năm có khoảng hơn 7 triệu khách du lịch trên thế giới tới thăm thủ đô hấp dẫn này.



Corfu:

Corfu nằm bên biển Adriatic, phía Đông của Ý và phía Tây Nam của Albania. Corfu là một nơi thích hợp để nghỉ dưỡng với những khu nghỉ mát hiện đại nằm ở bờ biển phía Bắc Corfu. Corfu còn có tòa dinh thự Achilleion do Nữ hoàng Áo Elisabeth of Bavaria – Nữ hoàng Sissi xây dựng.




Crete:

Là hòn đảo lớn nhất Hy Lạp, là trung tâm thu hút khách du lịch của đảo Crete bao gồm địa điểm khảo cổ học tại Knossos, Phaistos, Gortys, lâu đài Venetia, Samaria Gorge và nhiều hẻm núi nhỏ khác.

Delphi:

Di chỉ khảo cổ học này là một địa danh di sản Văn Hóa thế giới của UNESCO, nằm gần ngôi làng cùng tên tại Hy Lạp. Vào thời cổ đại, nơi đây có đền thờ Apollo nổi tiếng.

Ithaca:

Đây là một trong những hòn đảo của quần đảo Ionian ở Hy Lạp, là quê nhà của vị anh hùng huyền thoại Odysseus trong trường ca Homer của Hy Lạp.

Núi Athos:

Là một hòn núi và bán đảo ở Macedonia, phía Bắc Hy Lạp, hiện là Di sản Thế giới của UNESCO. Đến núi Athos bạn sẽ ngạc nhiên bởi hệ thống 20 tu viện, nơi này còn được xem là giáo hội cộng hòa bán độc lập.




Mykonos:

Là một địa danh nổi tiếng của quần đảo Hy Lạp, tọa lạc ở giữa biển Aegean, gần Paros. Đến với Mykonos bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều bãi biển đẹp như: bãi biển Mylopotas, bãi biển Koukounaries…

Herakion:

Là thành phố lớn và thủ đô của khu đảo Crete lớn nhất Hy Lạp. Nơi đây có Bảo tàng Khảo cổ học trưng bày nền văn minh cổ Minoan hơn 3000 năm trước. Bạn sẽ ngạc nhiên khi được chứng kiến nhà thờ Byzantine và tường thành Venetian được bảo tồn vô cùng kỹ lưỡng.

Thessaloniki:

Nằm trong Trung tâm Macedonia, là thành phố lớn thứ 2 của Hy Lạp. Quan trọng hơn, đây là thành phố có niên đại hơn 3000 năm lịch sử, là thánh tích được bảo tồn của đế chế La Mã, Byzatine và Ottoman và cư dân Do Thái trước đây. Tham quan Thessaloniki bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhà thờ Byzantine- một Di sản văn hóa thế giới.

Rhodes:

Đây là một trong những vùng đất lớn và phát triển nhất của quần đảo Hy Lạp, có nhiều bãi biển, di chỉ khảo cổ học, các thị trấn Trung Cổ kéo dài. Hiện nay đang thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, tìm hiểu.

Santorini:

một hòn đảo núi lửa nằm trong nhóm Cyclades của đảo Hy Lạp. Nằm giữa đảo Ios và Anafi. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và yên bình.




-MUA SẮM, GIÁ CẢ

Tiền tệ:
Hy Lạp cũng là quốc gia sử dụng đơn vị tiền Euro như những nước châu Âu khác. Để thuận tiện, bạn nên chuẩn bị tiền mặt khi mua hàng tại Hy Lạp.
Ở Hy Lạp có nhiều cửa hàng bán mật ong nổi tiếng. Loại mật ong ngon nhất là Orino, đa số mật ong bán ở đây đều rất ngon và chất lượng nhưng mùi vị ngon nhất là Thymian.

Sản phẩm nổi tiếng là hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống, nữ trang vàng, bạc, đồ gốm….Chợ trời và các cửa hàng lưu niệm ở Plaka mở cửa 7 ngày trong tuần.
Agenina là nơi bán bạch quả ngon và chất lượng nổi tiếng thế giới.




LÝ DO MÀ BẠN NÊN CHỌN VÉ MÁY BAY ĐẾN HY LẠP CỦA PHÒNG VÉ THÁI DƯƠNG
Hiện nay, công ty Du Lịch Thái Dương chúng tôi nghiên cứu và cho ra đời hệ thống đặt vé toàn cầu của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa.

Đặt mua vé máy bay đi Hy Lạp ngay tại phòng vé máy bay Thái Dương hoặc đăng ký trực tuyến tại http://www.tongdaidatve.netđể được đảm bảo giá luôn luôn cạnh tranh nhất!

Mọi thông tin chi tiết quý khách liên hệ tại:
19009227