Đăng nhập
Hotline đặt vé: 19009227

Những TRẢI NGHIỆM KHI ĐẾN THÁI LAN BỤI

Vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan 2016 sẽ đưa bạn đến với đất nước xứ chùa vàng, nổi tiếng với những ngôi chùa lấp lánh, những bãi biển tuyệt đẹp trở thành điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua, đặc biệt là giới trẻ. Hãy bắt đầu chuyến du lịch khám phá 5 trải nghiệm tuyệt vời sau đây, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ nhất từ trước tới giờ.

Tham quan cung điện Hoàng gia Thái Lan

Đây là điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến xứ chùa vàng. Cung điện Hoàng gia Thái Lan là quần thể kiến trúc nằm trong khu Cung điện hoàng gia Grand Palace được tạo nên bằng sự hòa trộn, kết hợp kiến trúc cổ Thái Lan với phong cách kiến trúc phương Tây hiện đại.

Đến với điểm du lịch này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tinh hoa văn hóa cùng kiến trúc đặc trưng Thái, đắm mình trong thế giới tâm linh ảo diệu và thanh bình.


Mua sắm ở MBK Center

Thái Lan nổi tiếng là thiên đường mua sắm, và trong số đó MBK Center là điểm đến mà không một du khách nào có thể bỏ qua, đặc biệt là những tín đồ mua sắm.

MBK Center là một tòa nhà 8 tầng, và là 1 trong những trung tâm mua sắm lớn nhất châu Á. Sở hữu hơn 2000 cửa hàng, dịch vụ, 150 điểm ăn uống cùng nhiều phòng chiếu phim lớn, hiện đại, đến đây bạn có thể tìm thấy vô số các loại mặt hàng gồm quần áo, mỹ phẩm, trang sức, IT...

Tham quan chợ nổi đặc trưng


Chợ nổi là một trong những nét đặc trưng của Thái Lan và chợ nổi Damnoen Saduak là một trong những điểm đến tiêu biểu nhất. Bạn có thể ngồi thuyền đi dọc sông và ngắm nhìn 2 bên bờ với khung cảnh nhộn nhịp, 2 bên bờ kênh cũng là chợ, náo nhiệt và tấp nập đủ màu sắc mùi vị hấp dẫn.
 
Chợ nổi Thái Lan có rất đông khách nước ngoài và bạn nên đến sớm để cảm nhận rõ nét phiên chợ độc đáo này. Ngoài Damnoen Saduak, bạn còn có thể ghé thăm Amphawa hay Khlong Lat Mayom... để có những trải nghiệm trọn vẹn.

Đến những bãi biển tuyệt đẹp

Thái Lan ngoài những ngôi chùa vàng thì còn nổi tiếng với những bãi biển đẹp trên đảo Phuket, Phi Phi, Koh Samui, Hua hin và cả Krabi thiên đường phía Nam. Bạn có thể đến đây vào bất cứ mùa nào trong năm bởi khí hậu luôn ôn hòa, dễ chịu.

Không gian yên bình, những bãi biển tuyệt đẹp, cát trắng nắng vàng và những rặng san hô, hệ sinh thái biển đa dạng... sẽ giúp cho bạn có một chuyến du lịch lý tưởng hứa hẹn những trải nghiệm thú vị.

Thưởng thức ẩm thực đa dạng


Ngoài tham quan, mua sắm... thì đến với Thái Lan chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm ẩm thực độc đáo của đất nước này. Ẩm thực Thái Lan đặc trưng với vị cay của ớt, chua, ngọt, đắng của các gia vị đặc biệt như sả, riềng, tỏi, lá chanh... với sự hòa trộn tài tình, tinh tế của bàn tay người dân Thái Lan. Và vì thế, Thái Lan trở thành 1 trong 10 nước có nền văn hóa ẩm thực phong phú nhất trên thế giới với những món ăn truyền thống như gỏi đu đủ, Tom Yum, súp cay...
19009227