Đăng nhập
Hotline đặt vé: 19009227

NHỮNG ĐIỄM DU LỊCH NGÀY HÈ ĐƯỢC TÌM KIẾM NHẤT VIỆT NAM

Mùa hè là mùa du lịch hot nhất trong năm, người người nhà nhà đều cố gắng dành ra một khoảng thời gian để du lịch vào dịp này.Quy Nhơn, Suối Moọc, Phú Yên, Koh Rong -Campuchia, Phượng Hoàng Cổ Trấn,…những cái tên mới nổi này đang được dân phượt checkin điên đảo.

1. Đảo Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo ngọc lớn nhất Việt Nam nơi sở hữu hệ sinh thái nguyên sinh vô cùng dồi dào với nhiều điểm đến vui chơi quanh năm vô cùng lý tưởng.


Không chỉ dành thời gian đến đây nghỉ dưỡng, nhiều bạn trẻ còn đến Phú Quốc để khám phá những khu vui chơi mới như Vinpearl Safari mới khai trương gần đây.


Đảo Phú Quốc với nhiều bãi tắm tuyệt vời như Bãi Sao, Bãi Dài,…hay gành đá đĩa là những điểm đến không thể bỏ qua khi tới hòn đảo tuyệt đẹp này.

 

2. Koh Rong, Koh Rong Saloem

Ngay sát kề Việt Nam, cụm đảo Koh Rong và Koh Rong Saloem cũng rất được "sủng ái" hè này bởi yếu tố chi phí. Chi phí để đi cụm đảo thuộc Campuchia khá rẻ, nhất là di chuyển đường bộ nên được các bạn sinh viên đặc biệt yêu thích trong hè này.

Năm nay, du lịch biển đảo Campuchia đặc biệt được ca ngợi bởi cảnh sắc đẹp chẳng kém các hòn đảo nổi tiếng Thái Lan nhưng hoang sơ và vắng vẻ hơn, dịch vụ lại chu đáo không kém. Tuy nhiên, có một nhược điểm là nơi này chỉ thích hợp để nghỉ dưỡng, vì không có hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc và hàng quán đóng cửa sớm.

Từ Koh Rong Samloem có tàu nhanh đến Koh Rong với giá 5$/chiều, không có chiều ngược lại. Tức là nếu bạn muốn tham quan cả 2 đảo thì nên đi từ Sihanoukville - Koh Rong Samloem - Koh Rong - Sihanoukville.

3. Boracay

Boracay là hòn đảo ở Philippines, nổi lên là thiên đường biển xanh sánh ngang với Maldives ở Ấn Độ Dương, nằm trong top 10 những bãi biển đẹp nhất châu Á và top 25 của thế giới. Mùa hè này, nhiều bạn trẻ lựa chọn hòn đảo này làm nơi nghỉ dưỡng.

Không chỉ có các resort sang trọng, ở Boracay có đầy đủ các trò chơi lặn biển, bay dù cảm giác mạnh dành cho những ai thích mạo hiểm, phiêu lưu.

Từ Việt Nam, du khách bay tới Manila, sau đó bay tiếp đến Boracay. Trên đảo có 2 sân bay Caticlan và một sân bay quốc tế ở thành phố Kalibo. Bạn sẽ phải bay từ Manila đến một trong 2 sân bay này để đến bến tàu và đi tàu cao tốc ra đảo Boracay.

4. Quy Nhơn

Khu DL Trung Lương

Hè năm nay có lẽ điểm đến trong nước mới mẻ và thu hút nhất chính là Quy Nhơn (Bình Định). Mật độ checkin của phố biển này ngày càng tăng cao đánh bại những địa điểm đình đám khác như Lý Sơn, hay Nha Trang,…


Biển Kỳ Co

Thành phố Quy Nhơn sở hữu những đường bờ biển nên thơ, nhiều hòn đảo hoang sơ nước trong vắt nhìn tận đáy. Bạn có thể ghé qua những điểm đến nổi tiếng trong hè này như đảo Kỳ Co, Eo Gió hay khu du lịch Trung Lương - được mệnh danh là đảo Jeju của Việt Nam.



Eo Gió qua ảnh 

Nếu có ý định ghé Quy Nhơn, bạn nhất định phải thử Surf bar (bar view biển đẹp như Tây) hay khu cắm trại Trung Lương (nơi có xích đu khổng lồ giữa biển). Dịch vụ du lịch ở Quy Nhơn đang dần phát triển, các quầy bar quanh biển cũng rầm rộ hơn. Một trải nghiệm nữa nếu đến vùng biển này nhớ vô thành phố chơi và thưởng thức các món ăn siêu rẻ.


Surf Bar

 

5. Hang Tối, Suối Moọc

Thời gian qua, Quảng Bình đặc biệt khu vực suối Moọc, sông Chày, hang Tối là điểm đến được giới trẻ săn đón nhiều nhất.


Khung cảnh hoang sơ, vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, đặc biệt là sau sự kiện đoàn làm phim King Kong dựng phim trường ở đây - đã biến Quảng Bình là nơi không thể không ghé đến cho những ai đam mê du lịch mạo hiểm.


Đi ra đây cũng đơn giản, từ Hà Nội đến thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) rẻ nhất là bằng xe khách với giá 200.000 đồng. Từ đây, có thể thuê xe máy, di chuyển quãng đường khoảng 60 km đến động Thiên Đường và Hang Tối. Suối nước Moọc cách động Thiên Đường tầm 10 km.


 

6. Bãi Biển Phú Yên

Phú Yên bắt đầu được yêu mến sau khi bộ phim chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Từ sau khi phim được công chiếu, nhiều người muốn đến nơi đây để tận hưởng vẻ đẹp thanh bình, yên ả.


Bạn có thể ghé qua các địa danh như Gành Xép, Gành Đá Đĩa, Vũng Rô, bãi rêu Xóm Rớ, đầm Ô Loan hay Bãi Môn. Trong đó, Gành Đá Đĩa là cái tên nổi bật nhất với hàng trăm khối đá xếp chồng khít lên nhau như những miếng xếp hình bên bờ biển, bãi rêu Xóm Rớ lại rất thơ mộng khi vào mùa, rêu kéo màng xanh phủ khắp các phiến đá tạo nên khuôn hình tuyệt vời.


 

7. Cô Tô Đảo

Đảo Cô Tô là nơi được giới trẻ miền Bắc thích thú checkin nhiều nhất trong suốt hè năm ngoái và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong hè năm nay.


Cô Tô không còn xa lạ nữa, đến nơi đây bạn tha hồ lựa chọn những dịch vụ chất lượng cho nhóm bạn với giá thành cực kỳ phải chăng. Lều vịt Coto, khách sạn container, homestay toa tày CoTo Garden,…là những điểm đến nghỉ ngơi vừa đẹp vừa chất.

8. Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng cổ trấn là một thành cổ thuộc thị trấn Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Đây có lẽ là điểm đến khó khăn nhất để chinh phục trong hè này bởi thời gian di chuyển khá dài, lại phức tạp do người dân địa phương không sử dụng tiếng Anh.

Bù lại, mỗi bức hình check in của những người đi trước đều đẹp như một bức tranh khiến người ở nhà "đứng ngồi không yên". Vì thế, rất nhiều người đã bất chấp khó khăn, liều lĩnh lên đường. Phượng Hoàng sở hữu cảnh sắc thanh bình, hữu tình, dường như tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Mỗi góc nhỏ đều rất nên thơ, tình tứ, cùng với những di tích có tuổi đời hàng nghìn năm tuổi bên dòng sông Đà Giang mát rượi, sạch không một cọng rác.

Bài chia sẻ đi Phượng Hoàng chưa tới 6 triệu đồng của thầy giáo Mầu Quang Minh từng gây sốt cộng đồng mạng đầu hè bởi chi phí dường như rất khó tin. Để đến thành cổ này, bạn sẽ phải di chuyển bằng tàu hỏa từ Hà Nội đến Nam Ninh, sau đó chuyển tiếp đi tàu từ Nam Ninh đến ga Cát Thủ (Hồ Nam), rồi bắt xe khách về thị trấn.




19009227